วันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2551

การสังเกตเหล้าจอนนี่วอคเกอร์ปลอม !!!

การสังเกตเหล้าจอนนี่วอคเกอร์ปลอมเขามีวิธีการสังเกตอย่างไร? เนื่องจากบริเวณตลาดชายเเดนช่องเม็ก-วังเต่ามีการนำเหล้าจอนนี่วอคเกอร์หรือที่เรียกกันทั่วๆไปว่า เหล้าเเบล็ค เหล้าเรดปลอมมาขาย ซึ่งโดยทั่วไปจะมีขายอยู่ตามร้านเล็กๆที่ตั้งอยู่ด้านล่าง ซึ่งหากท่านได้ซื้อไปกินก็จะรู้ว่าไม่ใช่เหล้าจอนนี่วอคเกอร์เเท้ถึงเเม้รูปร่างหน้าตาภายนอกจะเหมือนกัน 100% ดังนั้นทางร้านเราจึงต้องการเเจ้งวิธีการสังเกตเหล้าจอนนี่วอคเกอร์ปลอมให้ทุกท่านทราบดังลายละเอียดด้านล่าง

  1. เรื่องราคา จะเเตกต่างกันมากคือเหล้าจอนนี่ปลอมจะถูกกว่ามาก
  2. หากสังเกตลักษณะของเหลวบางทีจะมีตะกอนเจือปน
  3. สังเกตการเเตกฟองของเหล้าขณะลอยขึ้นสู่ผิวน้ำ เหล้าปลอมการเเตกฟองเมื่อขึ้นสู่ผิวน้ำจะเร็วมากๆคือฟองจะหายไปในทันทีเมื่อถึงผิวน้ำ ส่วนเหล้าเเท้การเเตกฟองเมื่อขึ้นสู่ผิวน้ำจะช้ากว่ามากๆ (คำเตือน ก่อนทำการทดสอบด้วยวิธีนี้กรุณาสอบถามเจ้าของร้านก่อนว่าอนุญาตให้เเกะกล่องเหล้าหรือไม่เพราะบางร้านเขาไม่อนุญาตให้เเกะกล่องเหล้าโดยเด็ดขาด)

คลิ้กที่ลูกศรมุมล่างซ้ายมือของจอวีดีโอเพื่อชมการสาธิตจากวีดีโอ ขวดเเรก เป็นเหล้าปลอม ขวดที่2เป็นเหล้าของเเท้ สังเกตการเเตกฟองของเหล้าเมื่อขึ้นสู่ผิวน้ำ

หากท่านอ่านบทความนี้จบ ขอความกรุณาเสียสละเวลาอันมีค่าของท่านสักนิด เขียนเเสดงความคิดเห็น ใต้บทความนี้ถึงเราเพื่อเราจะได้นำมาปรับปรุงพัฒนาเวปบล้อกในโอกาสต่อไป

6 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ชอบตรงที่คลิปตรวจสอบเหล้างะเจ๋งม๊ากๆๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เจ๋งมากๆค่ะหามาหลายเว็บแล้ว

คนไม่มีเงา กล่าวว่า...

อยากติดต่อ ทางร้านน่ะครับเกี่ยวกับการสังเกตุสุราปลอมต่างประเทศ ช่วยกรุณาลงเบอร์โทรไว้ด้วยนะครับหรือติดต้อผมได้ที่ patharakorn.th@gmail.com

InOte_Infantry กล่าวว่า...

เจ๋งๆ ๆปเลย ครับ เพราะผมซื้อเหล้าหาดใหญ่บ่อยมาก ขอบคุณครับ!

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เหมือนจะเคยเจอเหล้าปลอม จากที่เคยกิน Red แล้วไม่ปวดหัว ครั้งล่าสุดกินแล้วตื่นเช้ามาหัวแทบระเบิด หลังจากนั้นไม่กิน Red อีกเลย ขอบคุณสำหรับวิธีสังเกตุที่เป็นประโยชน์มากๆครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เยี่ยม