วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

เเนะนำร้านค้าของเรา


ສະບາຍດີທຸກທ່ານ ຍຶນດີຕ້ອນຣັບສູ່ຣ້ານຊະໝມ(ภาษาลาว)
ยินดีต้อนรับทุกๆท่าน

ชื่อร้าน : ร้านขนม (ติดกับดาวเรือง) สถานที่ตั้งของร้าน : ด่านวังเต่า-ช่องเม็ก สปป.ลาว(ทางฝั่งประเทศลาว) ติดกับร้านค้าปลอดภาษีดาวเรือง
ประเภทสินค้าภายในร้าน : สินค้าหลักของร้านจะเป็นสินค้าประเภทขนม ส่วนสุรา ไวน์ เเละบุหรี่ต่างประเทศจะมีเฉพาะบางรายการหลักๆ
ประเภทสินค้าอื่นๆภายในร้าน : สินค้าของลาว(สุรา ใบชา อื่นๆ) ไวน์จีน เครื่องเงิน ของตกเเต่งบ้าน รองเท้า นาฬิกา สินค้าเวียดนาม

6 ความคิดเห็น:

pornchai กล่าวว่า...

อยากได้โทรศัพย์มือถือ 2 ซิม ดูทีวีได้ ... ขอให้ทางร้านหาให้ด้วย จะซื้อ ตลอดวันละ 1-5 ชิ้น ตลอดปี ส่งทางไปรษณี จะได้หรือไม่

ขอบคุณครับ
ท๊อป

phanibudd@gmail.com

Worawit กล่าวว่า...

ต้องขออภัยคุณพรชัย ด้วยครับเพราะทางร้านของเราไม่มีสินค้าประเภทมือถือครับ ขอบคุณสำหรับการฝากข้อความไว้ในเวปบล้อกของทางร้านเรา

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากฝากสินค้าขายไม่ทราบรับหรือไม่ กลุ่มสปา เช่น น้ำแร่-น้ำนมแช่อาบ แชมพูสูตรต่างๆเช่น ชาขาว เกลือสปา น้ำมันนวดตอนนี้สนใจทำกานตลาดกับเพือนบ้านนะคะ 0830803008 นุ้ย

Worawit กล่าวว่า...

ถึงคณุนุ้ย
ก่อนอื่นต้องขอเเจ้งให้ทางคุณนุ้ยทราบก่อนว่าลูกค้าส่วนใหญ่ของที่ร้านของเราจะเป็นนักท่องเที่ยวคนไทย ลูกค้าที่เป็นคนลาวจะน้อยมากๆ ดังนั้นจึงไม่ทราบว่ากลุ่มลูกค้านักท่องเที่ยวคนไทยเป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายสินค้าของคุณนุ้ยหรือไม่

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยาก จะซื้อ ของ ซื้อ ของ ผ่าน ทางนี้ ได้ เลย ไหม ครับ
พวก เหล้า บุหรี่ อะ ครับ

pomgsathorn_wongsan@hotmail.com
ขอบคุณ ครับ

แปลเอกสาร รับแปลเอกสาร รับรองเอกสาร แปลไทยเป็นอังกฤษ แปลภาษา กล่าวว่า...

nice blog :)